Du Lịch Hàn Quốc Tết 2023 Nên Trải Nghiệm Những Gì?

Cung điện Gyeongbok Hàn Quốc

Tết 2023 đã kề cận, bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình chưa? Vào dịp Tết Nguyên Đán này, bởi thế nhiều du khách tìm đến các tour nước ngoài trong kỳ nghỉ tết năm nay. Khám phá ngay những trải nghiệm ưa khi du lịch Hàn Quốc Tết 2023!

THỜI TIẾT HÀN QUỐC VÀO TẾT ÂL 2023

Tết ÂL 2023 rơi vào cuối tháng 1 ÂL. Đồng nghĩa với việc khi du lịch Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc có tuyết rơi (từ tháng 12 đến tháng 3).

cho nên khi đi tour Hàn Quốc bạn nên chuẩn bị thật nhiều đồ ấm nhé. Vừa giữ ấm cho thân và vừa sống ảo với mùa đông thì quả là tiệt.

DU LỊCH HÀN QUỐC TẾT 2023 ĐI ĐÂU?

Lưu ngay những điểm đến này để hành trình khám phá của bạn trở nên quyến rũ.

Thủ đô Seoul sầm uất

Dù là ngày thường hay Tết, thủ đô Seoul luôn là điểm đến hàng đầu khi nhắc đến du lịch Hàn Quốc. Trung tâm văn hóa, hành chính chứa đựng những điều mới mẻ đến các giáo đồ mê di dịch. Một số điểm đến nổi bật tại Seoul như:

Cung điện Gyeongbok Hàn Quốc

Cung điện Gyeongbok – Cung điện lớn nhất Hàn Quốc. Ảnh: Sưu tầm

  • Cung điện Gyeongbok: Là cung điện lớn nhất Hàn Quốc. Mang đường nét hoài cổ của kiến trúc cung điện, khuôn viên rộng lớn. Dạo bước và check-in với trang phục truyền thống hanbok, tại sao không?

  • Quảng trường Gwanghwamun: Địa điểm này nằm ngay đối diện cung điện Gyeongbok. Công trình được quy hoạch để trở nên khu vực tập trung vui chơi tiêu khiển với nhiều công trình: Đài phun nước, vườn hoa, cây xanh,…

  • Tòa tháp Namsan: Tòa tháp không ít lần xuất hiện trong những bộ phim tình cảm xứ Hàn. Tháp tọa lạc trên đỉnh núi Namsan trong trọng điểm thành thị. Những cặp đôi yêu nhau sẽ đến đây và khóa ổ khóa tình yêu và coi một ái tình lâu bền. Nếu bạn đi cùng bồ thì đừng bỏ qua hoạt động ý nghĩa này!

Tòa tháp Namsan

Tháp Namsan – Nơi hẹn ước của các cặp người tình. Ảnh: Sưu tầm

  • Khám phá khu giải trí Lotte World: Khu phức hợp mang tầm đẳng cấp quốc tế với thiếu gì hoạt động: Vui chơi, giải trí, mua sắm, tìm hiểu văn hóa,… Sẽ làm bạn choáng ngợp bởi quy mô đầu tư của những công trình.

Đảo Nami – Trái tim lãng mạn của Hàn Quốc

Đảo Nami đã không còn quá xa lạ với những giáo đồ yêu thích phim Hàn. Mùa xuân tại đảo Nami không còn là mùa lá vàng. Thay vào đó, đảo Nami được phủ trắng xóa với tuyết rơi.

Đảo Nami - Trái tim lãng mạn của Hàn Quốc

Đảo Nami – Trái tim lãng mạn của Hàn Quốc. Ảnh: Sưu tầm

Dù vậy cũng đừng quá lo âu vì nhiệt độ thấp. Trên đảo sẽ chuẩn bị những khu vực nhóm lửa cho khách du lịch sưởi ấm. Ngoài ra, đảo Nami còn có những hàng quán sẵn sàng làm ấm chiếc bụng đói của bạn giúp bạn rét mướt từ ngoài vào trong.

Trượt tuyết ở tỉnh Gangwon Do 

Khu trượt tuyết Elysian tại tỉnh Gangwon Do là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất tại Hàn Quốc. Sau khi mùa thu nói lời giã từ với xứ sở kim chi, mùa đông đến và du lịch tại các khu trượt tuyết lên ngôi. Tết ÂL 2023 du lịch Hàn Quốc bạn có thể tham dự trượt tuyết, lưu lại những bức ảnh hiếm có khó tìm.

Trượt tuyết ở tỉnh Gangwon Do 

Khu trượt tuyết Elysian. Ảnh: Sưu tầm

Đừng lo lắng giả dụ chuyển di đường xa và không thể chuẩn bị phương tiện trượt tuyết. Khu trượt tuyết Elysian có đầy đủ “đồ nghề” cho bạn biến thành dân chuyên chỉ trong 1 nốt nhạc.

>>> Tour Hàn Quốc giá rẻ Tết 2023: Seoul Nami Lotte World Trượt Tuyết

KHÁM PHÁ ẨM THỰC HÀN QUỐC TẾT 2023

Vào ngày Tết, theo văn hóa Hàn Quốc, mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức món bánh gạo như cách cầu may mắn và sức khỏe trong ngày đầu năm.

Bánh gạo cay Hàn Quốc

Bánh gạo cay, món ăn chẳng thể thiếu trong ngày Tết Hàn. Ảnh: Sưu tầm

Mì Yến Tiệc cũng là món ăn mang ý nghĩa may mắn và thường được dùng trong những dịp lễ quan yếu của người Hàn.

ngoại giả, những món ăn mang phong cách Hàn Quốc khác như: Mì tương đen, gà xào cay, mì cay,… sẽ giúp bạn sưởi ấm thân khi du lịch Hàn Quốc Tết 2023.

HÒA MÌNH CÙNG VĂN HÓA ĐÓN TẾT Á ĐÔNG 

Cùng Việt Nam, Singapore, Trung Quốc,… Hàn Quốc xem Tết ÂL là ngày lễ đặc biệt trong năm. nên chi, Hàn Quốc rất xem trọng các nghi tiết lễ nghi ngày Tết như: Lễ cúng bái gia tiên, trang hoàng Tết, mặc y phục truyền thống du xuân,…

Khi đi tour Hàn Quốc, bạn sẽ được HDV giới thiệu kỹ hơn về những phong tục này, có gì khác hay giống với Việt Nam không?

Du lịch vào dịp Tết đã trở nên khuynh hướng trong nhiều năm qua. Thay vì ở nhà chờ hết Tết, nhiều gia đình chọn mua tour du lịch Tết giá rẻ đi chơi như một cách hâm nóng tình cảm. Còn đo đắn gì không du lịch Hàn Quốc và tận hưởng một cái Tết với tuyết rơi cùng Đất Việt Tour ngay hôm nay!

>>> Xem thêm: Top 10 Món Ăn Ấm Lòng Du Khách Khi Du Lịch Hàn Quốc

Trả lời